Dạ Dày Á Âu là sản phẩm thảo dược chuyên dùng trong trường hợp bị viêm loét dạ dày tá tràng, trào ngược dạ dày thực quản. Sản phẩm được chuyên gia đánh giá cao và nhiều người tin tưởng lựa chọn. Dưới đây là một số thắc mắc thường gặp về sản phẩm Dạ Dày Á Âu.

Sản phẩm Dạ Dày Á Âu có thành phần, công dụng như thế nào?

Trả lời:

Dạ Dày Á Âu là sản phẩm thảo dược có thành phần chính là bộ đôi cao hạt bưởi và glycin. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều thảo dược quý khác như: Bột nghệ, cao dạ cẩm tím, cao chè dây, … Sản phẩm có công dụng:

  • Hỗ trợ giảm acid dạ dày, giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày, hỗ trợ tiêu hóa.
  • Hỗ trợ cải thiện các triệu chứng ợ hơi, ợ chua, nóng rát, đau thượng vị, giúp giảm nguy cơ viêm loét dạ dày.

Sản phẩm Dạ Dày Á Âu giúp hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày - tá tràng.jpg

Sản phẩm Dạ Dày Á Âu giúp hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày - tá tràng

Một trong những thành phần chính của Dạ Dày Á Âu là cao hoạt bưởi. Vậy cao hạt bưởi có chứa hoạt chất nào giúp tiêu diệt vi khuẩn HP?

Trả lời: Trong cao hạt bưởi chứa rất nhiều thành phần có thể giúp hỗ trợ các bệnh: Viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày- thực quản. Tuy nhiên, theo một nghiên cứu của Ba Lan thì cao hạt bưởi (GSE) chứa flavonoid giúp kháng vi khuẩn H. pylori (HP)bảo vệ niêm mạc dạ dày, mở ra hướng đi tiềm năng trong việc ứng dụng nó để chữa lành các tổn thương dạ dày. Chiết xuất hạt bưởi có thể bảo vệ dạ dày khỏi bị tổn thương do rượu và căng thẳng. Chiết xuất hạt bưởi bảo vệ niêm mạc dạ dày khỏi loét và những tổn thương khác bằng cách tăng lưu lượng máu và ngăn ngừa thiệt hại do các gốc tự do.

Sản phẩm Dạ Dày Á Âu sử dụng cho những đối tượng nào?

Sản phẩm Dạ Dày Á Âu dùng cho các đối tượng:

  • Người bị ợ hơi, ợ chua, đau vùng thượng vị, rối loạn tiêu hóa do viêm dạ dày - tá tràng, trào ngược dạ dày - thực quản.
  • Người dùng thuốc hoặc uống rượu gây ảnh hưởng cho dạ dày.

Lợi ích của Dạ Dày Á Âu cho người trào ngược dạ dày - thực quản.jpg

Lợi ích của Dạ Dày Á Âu cho người trào ngược dạ dày - thực quản

Sản phẩm Dạ Dày Á Âu có khuyến cáo chống chỉ định với những trường hợp nào?

Trả lời: Trừ trường hợp cơ thể quá mẫn cảm với các thành phần của sản phẩm thì Dạ Dày Á Âu không có chống chỉ định với bất kỳ trường hợp nào nên người bệnh có thể yên tâm sử dụng.

>>> Xem thêm: Tất cả những điều cần biết về thuốc chữa đau dạ dày. Tìm hiểu ngay!

Dùng Dạ Dày Á Âu kèm các nhóm thuốc kháng sinh, thuốc thần kinh khác được không (trường hợp bệnh nhân bị đau đầu, đau bả vai phải uống thuốc nhiều năm)?

Trả lời: Sản phẩm Dạ Dày Á Âu không làm giảm hoặc gây ảnh hưởng đến tác dụng của các loại thuốc tây y khi dùng kèm. Thậm chí, sản phẩm còn giúp bảo vệ dạ dày, tránh những tác dụng phụ của thuốc tây y, vừa làm tăng hiệu quả điều trị bệnh dạ dày.

Sản phẩm Dạ Dày Á Âu có hỗ trợ tiêu diệt triệt để được vi khuẩn HP không? Có phải dùng nhắc lại sản phẩm sau khi đã điều trị khỏi bệnh không? Nếu có thì liệu trình nhắc lại như thế nào?

Trả lời: Việc điều trị vi khuẩn HP bằng kháng sinh kéo dài khiến rất dễ bị nhờn thuốc, kháng thuốc. Còn với sản phẩm Dạ Dày Á Âu có thành phần là các kháng sinh thực vật, chống viêm thực vật có cơ chế như hàng trăm mũi tên tác động nhắm đích. Chính vì vậy, dùng sản phẩm Dạ Dày Á Âu không bị xảy ra tình trạng nhờn thuốc, kháng thuốc.

Helicobacter pylori (vi khuẩn HP) là nguyên nhân hàng đầu gây viêm loét dạ dày.jpg

Helicobacter pylori (vi khuẩn HP) là nguyên nhân hàng đầu gây viêm loét dạ dày

Sau khi đã điều trị khỏi bệnh rồi thì mọi người vẫn nên duy trì dùng Dạ Dày Á Âu để ngăn ngừa bệnh tái phát. Bệnh nhân có thể nghỉ 1-2 tháng, sau đó tiếp tục dùng đợt mới để ngăn ngừa bệnh tái phát, hoặc nếu có điều kiện thì cứ duy trì dùng kéo dài liên tục cũng không ảnh hưởng gì.

Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm Dạ Dày Á Âu

Sản phẩm Dạ Dày Á Âu là công thức toàn diện tác động vào cả phần ngọn và phần gốc, giúp hỗ trợ giảm acid dạ dày, giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày, cải thiện tiêu hóa. Sản phẩm dùng tốt cho người bị ợ hơi, ợ chua, đau vùng thượng vị, rối loạn tiêu hóa do viêm dạ dày - tá tràng, trào ngược dạ dày - thực quản.

Có thể sử dụng kéo dài an toàn, không gây tác dụng phụ.

Bên cạnh tác dụng hỗ trợ điều trị, sản phẩm còn giúp giảm nguy cơ tái phát bệnh.

Sản phẩm Dạ Dày Á Âu được sản xuất và tiếp thị bởi TNHH ĐTTM & DV Kim Khang và Công ty Y dược Quốc tế IMC - 2 Công ty hàng đầu trong việc tiếp thị và sản xuất thực phẩm chức năng tại Việt Nam.

Trên đây là những giải đáp cho thắc mắc về sản phẩm Dạ Dày Á Âu. Nếu vẫn còn bất cứ băn khoăn nào về sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ tới số điện thoại miễn cước: 0916751651/0916767653 để được tư vấn sớm nhất.