Những hiệu quả tuyệt vời của viên uống Dạ Dày Á Âu đối với chứng bệnh viêm loét dạ dày tá tràng, trào ngược dạ dày thực quản đã được minh chứng trong suốt 5 năm qua. Từ ngày 13/05/2024, sản phẩm ra mắt dạng đóng 30 viên mang lại nhiều lợi ích hơn cho người tiêu dùng.

Dạ Dày Á Âu 30 viên - Giải pháp toàn diện cho dạ dày khỏe mạnh

Với thành phần được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên quý giá, Dạ Dày Á Âu 30 viên mang đến hiệu quả vượt trội trong việc hỗ trợ điều trị và bảo vệ sức khỏe dạ dày:

  • Cao Hạt Bưởi: Chứa flavonoid có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ niêm mạc dạ dày, trung hòa acid dịch vị, tiêu diệt vi khuẩn HP, giúp vết loét nhanh lành.
  • Cao Dạ Cẩm Tím: Giúp giảm acid dạ dày, trung hòa acid, hỗ trợ liền vết loét và bảo vệ niêm mạc dạ dày.
  • Bột Nghệ: Chứa curcumin có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, hỗ trợ tiêu hóa và làm lành vết thương, diệt vi khuẩn HP.
  • Cao Chè Dây: Giúp trung hòa axit dạ dày, giảm co thắt dạ dày, hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày tá tràng, diệt vi khuẩn HP.
  • Kẽm: Giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ tái tạo niêm mạc dạ dày.
  • Magnesi: Giúp giảm co thắt dạ dày, giảm đau, hỗ trợ tiêu hóa.
  • Glycine: Giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày, hỗ trợ tiêu hóa.

Vien-uong-da-day-a au-30-vien-cho-hieu-qua-vuot-troi-web-sản-phẩm.webp

Viên uống dạ dày Á Âu 30 viên - diện mạo mới tiện lợi hơn

Dạ Dày Á Âu 30 viên - diện mạo mới tiện lợi hơn, hiệu quả không đổi

Ra đời từ nền tảng hộp 20 viên, Dạ Dày Á Âu 30 viên chứa các thảo dược và hàm lượng các thảo dược trong mỗi viên nang tương tự như dạng 20 viên cho nên vẫn đảm bảo hiệu quả nhanh chóng và lâu bền với các trường hợp đang gặp phải các triệu chứng khó chịu của bệnh chỉ sau vài ngày sử dụng. Sản phẩm vẫn được ứng dụng công nghệ lượng tử trong chiết xuất hạt bưởi và các thảo dược quý khác nên thu được tối đa hoạt chất và loại bỏ hoàn toàn tạp chất. 

Đồng thời, sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và không gây tác dụng phụ nên người bệnh tiện sử dụng, một liệu trình 3 tháng chỉ có 12 hộp - số hộp giảm được 33% so với trước đây, giúp bảo vệ môi trường nhờ giảm lượng rác thải ra.

Câu hỏi thường gặp về Dạ Dày Á Âu 30 viên

Dưới đây là phần giải đáp các câu hỏi liên quan tới viên uống Dạ Dày Á Âu 30 viên:

Dạ Dày Á Âu 30 viên có tác dụng gì?

Dạ Dày Á Âu 30 viên là sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan tới dạ dày hiệu quả với các công dụng chính:

  • Giúp hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày - tá tràng, trào ngược dạ dày thực quản, nhiễm vi khuẩn HP
  • Giúp giảm các triệu chứng của bệnh dạ dày như: ợ hơi, ợ chua, nóng rát, đau thượng vị, đầy bụng, khó tiêu, buồn nôn, nôn mửa, sụt cân không rõ nguyên nhân, mệt mỏi, chán ăn…
  • Giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày, hỗ trợ tiêu hóa
  • Giúp phòng ngừa nguy cơ viêm loét, trào ngược dạ dày ở người có nguy cơ cao như: người hay dùng rượu bia, thuốc giảm đau ảnh hưởng tới dạ dày, ăn uống không điều độ, hay căng thẳng stress…
  • Phòng ngừa các biến chứng của viêm loét dạ dày như: Xuất huyết dạ dày, thủng dạ dày, hẹp môn vị, ung thư dạ dày…

Dạ-dày-á-âu-30-viên-cho-dạ-dày-êm-hơn.webp

Bạn hãy dùng sớm Dạ Dày Á Âu để cải thiện triệu chứng và phòng biến chứng của viêm loét, trào ngược dạ dày

 Dạ Dày Á Âu 30 viên có bán ở đâu?

Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các nhà thuốc uy tín hoặc gọi điện tới số hotline 0902207582 để được hướng dẫn mua hàng nhanh chóng.

Giá bán Dạ Dày Á Âu 30 viên bao nhiêu?

Giá bán sản phẩm có thể thay đổi tùy theo nhà thuốc. Tuy nhiên, giá bán tham khảo cho 1 hộp Dạ Dày Á Âu 30 viên khoảng 220.000 - 255.000 đồng.

Trên đây là tất cả thông tin về sản phẩm Dạ Dày Á Âu 30 viên dùng cho người viêm loét dạ dày tá tràng, trào ngược dạ dày thực quản, giúp kiện tỳ mạnh vị, giảm đau dạ dày hiệu quả.

Nếu cần tư vấn thêm thông tin về sản phẩm Dạ Dày Á Âu hoặc bệnh viêm loét dạ dày, bạn hãy bình luận xuống phía dưới để được chuyên gia giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Chuyên gia tiêu hóa