Sáng ngày 7.11.2021 vừa qua, nhãn hàng Dạ Dày Á Âu đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em”  năm 2021. Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Nguyễn Thị Hà đến dự Lễ vinh danh.

nhan-hang-da-day-a-au-vinh-du-la-“top-100-san-pham-dich-vu-tot-nhat-cho-gia-dinh.jpg

Nhãn hàng Dạ Dày Á Âu vinh dự là “Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em”  năm 2021

Lễ vinh danh “Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” năm 2021 nhằm khuyến khích các doanh nghiệp thường xuyên đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, đồng thời giúp người tiêu dùng có thêm thông tin để lựa chọn các sản phẩm, hàng hóa chất lượng tốt. Chương trình đã khẳng định được vị thế và uy tín, nhận được sự hưởng ứng, tham gia của đông đảo các cơ quan, doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Các sản phẩm, dịch vụ tham gia chương trình của các doanh nghiệp được trao giải thưởng dựa trên bình chọn của người tiêu dùng, được Hội đồng thẩm định gồm các chuyên gia, nhà quản lý, các nhà khoa học uy tín của các bộ, ban, ngành tiến hành thẩm tra, tham khảo ý kiến các cơ quan chức năng trên cơ sở những thông tin do doanh nghiệp cung cấp. Qua đó, lựa chọn những sản phẩm, dịch vụ có số điểm cao nhất theo tiêu chí chương trình để vinh danh.

Nhờ sự tin tưởng của khách hàng trên cả nước về chất lượng và công dụng của sản phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dạ Dày Á Âu vinh dự là một trong số ít những sản phẩm đạt "Top 100 - sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em" năm 2021.

san-pham-da-day-a-au_.jpg

Dạ Dày Á Âu đạt giải thưởng “Top 100 - sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em" năm 2021.

Niềm tin của khách hàng, sự tin tưởng, đánh giá cao của khách hàng cùng những giải thưởng cao quý mà Dạ Dày Á Âu đã nhận được chính là động lực để sản phẩm tiếp tục sứ mệnh giúp người bệnh tìm lại niềm vui trong cuộc sống.